คนไทย...ผู้ชาญฉลาดย่อมเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดีที่สุด
ชีวิตต้องมีทั้งมูลค่าและคุณค่
โดย ว. วชิรเมธี
USANA Health Sciences, Inc.
ยูซาน่า เฮลธ์ ไซแอนซ์ อิงค์

บทสรุปธรรมะของพระพุทธเจ้า ก็คือ...อย่าประมาท

ทุกวันนี้มนุษย์เราไม่ค่อยเข้าใจชีวิต ทั้งๆ ที่ชีวิตของเรามีศักยภาพมากมายที่จะทำอะไรก็ได้เยอะแยะ คนหนึ่งคน สามารถเป็นพระก็ได้ เป็นศิลปินก็ได้ เป็นนักการเมือง เป็น Superstar เป็นพระอรหันต์ก็ได้
ยูซาน่า USANA
แต่เพราะเราไม่เข้าใจ เราจึงกลายเป็นแค่สัตว์เศรษฐกิจ ทั้งชีวิตมุ่งแต่หาเงิน แล้วเราก็กลายเป็นคนที่พอมีเงินก็มีมูลค่า แต่เราไม่ค่อยเป็นมนุษย์ที่มีคุณค่า เห็นหรือยัง...
USANA ยูซาน่า
ถ้าเราเข้าใจชีวิต เราจะหาเงินเพื่อให้ชีวิตเรามีมูลค่า อยู่ได้ในทางเศรษฐกิจ แล้วเราจะบอกตัวเองว่า ไม่พอ ต้องแสวงหาคุณค่าชีวิตด้วย ชีวิตต้องมีทั้งมูลค่าและคุณค่า ใครทำได้ นั่นแหละ คือคุณมีความเข้าใจต่อโลกและชีวิต
ยูซาน่า USANA
ชีวิตของคุณจะมีคุณค่าได้อย่างไร พบคำตอบได้ใน video ข้างล่างเหล่านี้ เป็นธรรมะที่สุดยอดมาก จากท่าน ว. วชิรเมธี
USANA ยูซาน่า

คำคมจากท่านว.วชิรเมธี



usana ยูซาน่า
การใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า โดย ว.วชิรเมธี
รายการ Club7 ตอนที่ 1





ยูซาน่า USANA
ว.วชิรเมธี รายการ Club7 ตอนที่ 2





usana ยูซาน่า
ว.วชิรเมธี รายการ Club7 ตอนที่ 3




ยูซาน่า USANA
ว.วชิรเมธี รายการ Club7 ตอนที่ 4




usana ยูซาน่า
หากคุณสนใจที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับชีวิตของคุณอย่างรวดเร็ว
พร้อมมีอิสรภาพทางด้านการเงินและอิสรภาพด้านเวลา
เพื่อให้คุณมีทั้งทุนทรัพย์และเวลาที่เพียงพอ
สำหรับการเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตของคุณ

ด้วยการร่วมทำธุรกิจอันดับ 1 ของโลก
ยูซาน่า USANA

สมัครวันนี้ ต้นสายแน่นอน!


กรุณาติดต่อ

Richest Family
086-357-6794
086-357-6550

Email:
waggali5@gmail.com