คนไทย...ผู้ชาญฉลาดย่อมเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดีที่สุด
ราคาและประสิทธิภาพ
ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชั้นนำของโลก

USANA Health Sciences, Inc.
ยูซาน่า เฮลธ์ ไซแอนซ์ อิงค์
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ได้คะแนน 80% หรือสูงกว่า มักจะมีราคาสูงกว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพต่ำกว่าซึ่งสามารถหาได้โดยทั่วไปในท้องตลาดตารางข้างล่างเป็นการเปรียบเทียบต้นทุนของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ได้คะแนนสูงสุด โดยจะแสดง ราคาของผลิตภัณฑ์, ปริมาณที่ได้รับต่อแพ็คเก็จ, ปริมาณที่แนะนำต่อวัน และต้นทุนผลิตภัณฑ์ต่อวัน ยูซาน่า usana

usana ยูซาน่า
กราฟแสดงต้นทุนต่อวันของผลิตภัณฑ์ที่ได้คะแนนสูงสุด


ในแง่ของการหาซื้อผลิตภัณฑ์ มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้คะแนนสูงสุด 8 อันดับแรก ก็คือ ไม่สามารถหาซื้อได้ในร้านค้าปลีก เช่น ในซูปเปอร์มาเก็ต และร้านขายยา ทั้งนี้เป็นเพราะมีต้นทุนการผลิตที่สูงกว่าซึ่งเป็นผลมาจากการทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยาวนานกว่า รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงที่สุดในการผลิตผลิตภัณฑ์ ดังนั้นบริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่ได้คะแนนสูงสุดเหล่านี้จึงเลือกที่จะใช้วิธีการตลาดแบบ direct selling method คือแทนที่จะส่งผลิตภัณฑ์ผ่านคนกลาง หรือพ่อค้า บริษัทเหล่านี้กลับเลือกที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคโดยตรง ด้วยวิธีการนี้ทำให้บริษัทเหล่านี้สามารถลดการบวกกำไรเพิ่มที่เกิดจากพ่อค้าคนกลาง และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมนี้ในราคาต่ำเท่าที่จะทำได้

USANA ยูซาน่า

การเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่มีขายในท้องตลาด

USANA ยูซาน่า

ถ้าคุณเลือกผลิตภัณฑ์โดยดูที่ความมีประสิทธิภาพ บริษัทที่อยู่ข้างบนสุด (ผลิตภัณฑ์ได้คะแนนสูงสุด 96.1%) จะให้ความคุ้มค่ากับเงินที่คุณต้องเสียไปมากที่สุด
USANA ยูซาน่า
ที่มา Nutrisearch Comparative Guide to Nutritional Supplements, 4th Edition
USANA ยูซาน่า

สนใจร่วมทำธุรกิจอันดับ 1 ของโลก
ซึ่งผลิตภัณฑ์ได้รับเรตติ้งอันดับ 1 กรุณาติดต่อ

Richest Family
086-357-6794
086-357-6550

Email:
waggali5@gmail.com